วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2551

มดยักษ์ที่สวนนงนุช สัตหีบ ชลบุรี

สวัสดีครับชาว Garden and Home ทุก ๆ ท่าน ใกล้สิ้นปี 2008 แล้ว หวังว่าคงจะมีโปรแกรมไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันแล้วน่ะครับ ทำงานหาเงิน Make Money Online กันมาทั้งปีแล้ว ก็ให้รางวัลกับชีวิตกันหน่อยก็ดีเหมือนกัน ไปชารจ์แบตเตอรี่เติมพลัง เติมไฟไว้เตรียมต่อสู้กับปีใหม่ 2009 ที่จะมาถึงนี้
หรือว่าจะไปเที่ยวภาคตะวันออก ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และ ตราด ลองแวะที่ชลบุรีก่อนก็ได้เพราะเป็นทางผ่าน ที่สวนนงนุช อ.สัตหีบ ที่นี่เขาก็มีสวนและธรรมชาติที่น่าสนใจอยู่มาก มีสวนที่สวยงามมาก สวนตะวันตก สวนหินสโตนเฮจน์ การแสดงช้าง บ้านมดยักษ์ สวนนก และการแสดงต่าง ๆ ซึ่งภายในสวนนงนุชมีพรรณไม้ที่หาดูยาก หลายชนิดด้วยกัน
ที่สวนนงนุช มีบรรยากาศร่มรื่นมาก และได้ข่าวว่า ที่ทำเนียบรัฐบาล ก็จะมีการจัดสวน และปลูกต้นไม้ใหม่ เช่นปลามพัด อะไรประมาณนี้ ก็ได้ให้สวนนงนุชมาจัด
ให้ด้วย


สำหรับเด็ก ๆ แล้วที่สวนมดยักษ์นี้ เด็กจะชอบมากเพราะน่ารักดี มดยักษ์เหล่านี้มีสีสรรสดใจมาก สามารถจับต้องได้ อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมกันน่ะครับ ที่มีเขามีบริการรถพาเที่ยวด้วยน่ะ เพราะถ้าเดินแล้วร้บรองเดินไม่ทั่วแน่ ๆ เพราะสวนนงนุชมีพื้นที่มาก หลายพันไร่ สวนนงนุชก็อยู่ที่ ถ.สุขุมวิท อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จะอยู่ก่อนถึง โรงเรียนชุมพลทหารเรือ และศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ หน่อยนึงน่ะครับ


ไม่มีความคิดเห็น: