วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2551

บ้านและสวนแฟร์ Home and Garden Fair 2008

บ้านและสวนแฟร์ 2008 Home and Garden Fair 2008 เริ่มแล้ว
สวัสดีครับพี่น้อง Garden and Home ทุก ๆ ท่านที่ติดตามข้อมูลการจัดสวนในรูปแบบต่าง ๆ ในสไตล์ต่าง ๆ ที่นำมาประยุกต์ใช้กับบ้าน หรือว่าสวนของเรา รวมถึงต้นไม้ต่าง ๆ ที่น่าสนใจมาฝากกันเป็นประจำสำหรับผู้ติดตามข่าวสารใน Garden and Home แห่งนี้

ครับวันนี้ก็จะเชิญชวนชาว Garden and Home ทุก ๆ ท่านได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวชมงาน บ้านและสวนแฟร์2008 ซึ่งจัดเป็นประจำทุก ๆ ปี ณ ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 28 ต.ค.- 2 พ.ย.51 ที่จะถึง ภายในงานมีการแสดงเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านด้วยพรรณไม้ต่าง ๆ มากมาย มีรูปแบบการจัดสวนแบบต่าง ๆ หลากหลายสไตล์ หลากหลายไอเดีย ที่น่าสนใจมาก สำหรับผมแล้วไม่พลาดงานนี้แน่นอน แล้วผมจะนำภาพต่าง ๆ มาฝากพี่น้องน่ะครับ

สำหรับงานนี้ไม่แต่เฉพาะเรื่องเกี่ยวกับต้นไม้ พรรณไม้เท่านั้น แต่ยังมีบริษัทในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ทั้งหลายก็ไปออกบูธกันพรึบแน่นอน สำครับใครอยากจะดูบ้านสวย ๆ หรือว่าจะต่อเติม หรือว่าจะทำอะไรเกี่ยวกับบ้าน งานนี้ห้ามพลาด ที่สำคัญปีนี้มีการแสดงบ้านสีเขียว Green Home Effect หรือบ้านประหยัดพลังงาน ซึ่งมีความสำคัญมากในยุคปัจจุบันที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับภาวะโลกร้อน รวมทั้งพ่อบ้านที่ต้องการหาเครื่องมือเครื่องใช้ไว้ประจำบ้าน เครื่องมือช่างทั้งหลาย เช่น เลื่อย สว่าน สายไฟ อีกมากมายครับพี่น้องไปเลือกซื้อเลือกหากันดูน่ะครับ
การเดินทางไปเมืองทองธานีมีหลายเส้นทางด้วยกันน่ะครับ ศึกษาเส้นทางให้ดีจะได้ไม่เสียเวลา ดูแผนที่นี้ได้น่ะครับ จะได้ถึงที่หมายตรงเวลา สำหรับผู้นำรถยนต์ส่วนตัวไป ก็ตามแผนที่นี้ไปเลย และอย่าลืมล๊อกรถยนต์ของท่านให้ดีน่ะครับ ป้องกันการพวกมิจฉาชีพไว้ก่อน จะได้ไปเที่ยวอย่างปลอดภัย สะบายใจไร้กังวล

ไม่มีความคิดเห็น: